Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Dịch vụ vận chuyển văn phòng giá rẻ ngoại thành hà nội

TDK Express là doanh nghiệp uy tín về dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội. Chúng tôi nhận tất cả các hợp đồng lớn nhỏ trong nội thành hà nội.

Dịch vụ chuyển văn phòng

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ nội thành mà chúng tôi còn nhận vận chuyển văn phòng ra ngoài ngoại thành hà nội.




Chuyển văn phòng giá rẻ

Như bạn cũng biết, nội thành hà nội là nơi tập trung rất nhiều đơn vị dịch vụ kể cả dịch vụ chuyển văn phòng. Nhưng khi bạn chuyển văn phòng ra ngoại thành thì rất khó để tìm được một nhận chuyển văn phòng uy tín.

Bởi lẽ đường xá ra ngoại thành khá xa xôi, việc vận chuyển quá khó khăn nên sẽ ảnh hưởng đến đồ đạc.

 Sẽ có trường hợp hư hỏng hoặc mất nát đồ đạc và tất nhiên phía bên đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng phải chịu trách nhiệm và bồi thường. Đây là điều các doanh nghiệp không muốn nên thường không mở ra gói dịch vụ này.

Biết được điều đó nhưng để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. TDK Express mở rộng gói dịch vụ nhằm đáp ứng được nhu cầu trên.





Liên hệ số điện thoại trên để tìm rõ hơn thông tin

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm cùng với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. 

Chúng tôi chắc chắn rằng sẽ bảo đảm đồ đạc của bạn được vận chuyển an toàn và hiệu quả nhất. Nếu có trường hợp hàng mất, hàng hư hỏng phía bên chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường giá trị hàng cho khách hàng.

Với chất lượng tốt nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo mức giá rẻ cho khách hàng.Ngoài dịch vụ vận chuyển văn phòng ngoại thành. TDK Express còn nhận vận chuyển văn phòng tại nhiều quận thuộc khu vực hà nội.

 Để tìm hiểu rõ hơn thông tin bạn có thể liên hệ đến hotline 0931.733.816 hoặc truy cập tdkexpress.net để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi.



Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ