Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Hướng dẫn cách chuyển văn phòng vào ngày mưa


Để tạo môi trường cạnh tranh cũng như muốn tìm kiếm nhu cầu khách hàng cao hơn nhiều doanh nghiệp đã không ngần ngại di chuyển văn phòng của mình để một vị trí tốt hơn.


Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ


Mọi kế hoạch đã được chuẩn bị xong xuôi nhưng về vấn đề thời tiết thì bất đầu xấu dành. Bạn đã có suy nghĩ không biết với thời tiết xấu như thế này có chuyển văn phòng được không.





Trời mưa khó chuyển văn phòng


Người ta thường nói mưa nắng là chuyện của ông trời ta không thể dư báo chính xấc rằng ngày đó thời tiết sẽ như thế nào. Vậy bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bạn chuyển văn phòng vào thời tiết mưa để công việc hiệu quả.

Khi thời tiết xấu như thế này thì việc đóng gói đồ đạc rất quan trọng, vậy nên ta cần phân loại rõ ràng thành 3 nhóm chính :

-        -  Nhóm đồ dễ bị ướt như giấy tờ,đồ dùng cá nhân : Giấy tờ có thể nói rằng là một trong những đồ đạc rất quan trọng liên quan đến công ty. Vì thế ta cần phải sắp xếp cẩn thận cho vào bao nilong rồi dán kĩ vào thùng carton.

-         - Nhóm hàng thiết bị điện tử : Là mặt hàng có giá trị cao, nên bạn cần phải thuê thợ chuyên môn tháo lắp làm công việc này. Nên nhớ khi đóng gói phải thật kĩ lưỡng để không bị ướt nếu không sẽ hư hỏng



   

Liên hệ số điện thoại trên để được tư vấn dịch vụ


-      Nhóm đồ nội thất như bàn ghế là những mắt hàng khá công kềnh và khó di chuyển. Đối với nhóm này nếu có thể tháo ra từng bộ phận thì nên tháo để có thể dễ di chuyển hơn. Bạn nên chú ý đến các loại bàn ghế có gỗ, hoặc da nếu bị ngâm nước có thể bị hư hỏng

Việc vận chuyển đồ đạc lên xe vào thời tiết này sẽ khó khăn hơn. Vì thế bạn cần phải chú ý và cẩn thận. Thường thì ngày mưa đa số các đơn vị đều sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng để bảo đảm đồ đạc của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ chuyển văn phòng tại TDK Express



Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ