Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Màu sắc hợp phong thủy cho phòng khách khi chuyển nhà mới

Khi trang trí nội thất, phối màu hợp phong thủy tương ứng với các hướng Đông, Tây, Nam, Bắc của phòng khách sẽ có tác dụng đem lại tài lộc, vận khí tốt cho gia chủ.

Dịch vụ chuyển nhà tại hà nội

Hơn thế nữa, cách phối màu đẹp sẽ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho mỗi người trong gia đình. Nhưng phối màu thế nào để hợp phong thủy thì co lẽ không hẳn ai cũng biết.
TDK Express sẽ hưỡng dẫn cho gia đình bạn một số cách phối màu với mỗi hướng  sau đây :


Cần lựa chọn hường nhà đúng để thuận lợi cho việc làm ăn

Hướng Đông
Hướng Đông là nơi Mộc khí đương vượng, Mộc khắc Thổ thành tài, điều này có nghĩa Thổ là tài của Mộc vậy nên màu gam màu chủ đạo nên chọn là màu vàng, màu cà phê sẽ có tác dụng thu về tài vượng cho gia chủ.
Hướng Tây
Hướng Tây là nơi Kim khí đương vượng, Kim khắc Mộc thành tài, điều này có nghĩa Mộc là tài của Kim, vì vậy phòng khách hướng Tây nên chọn màu xanh làm màu chủ đạo.
Không những hợp phong thủy, mà xét trên phương diện thiết kế, thì phòng khách hướng Tây trang trí bằng màu xanh là vô cùng hợp lý bởi ánh nắng chiếu vào phòng hướng Tây rất gắt, gây chói mắt và bức bối, dùng màu xanh sẽ có tác dụng bảo vệ mắt đồng thời xua tan những cảm giác khó chịu.
Hướng Nam
Hướng Nam là nơi Hỏa khí đương vượng, Hỏa khắc Kim thành tài, có nghĩa Kim là tài của Hỏa, vì vậy muốn tăng tài lộc cho phòng khách hướng Nam màu chủ đạo để trang trí nên là màu trắng.
Hướng Bắc
Hướng Bắc là nơi Thủy khí đương vượng, Thủy khắc Hỏa thành tài, có nghĩa Hỏa là tài của Thủy, bởi vậy cho nên phòng khắc hướng Bắc nên dùng những màu như hồng, hồng phấn, tím làm gam màu trang trí chủ đạo.


Liên hệ số điện thoại trên để tìm hiểu rõ dịch vụ chuyển nhà

Các hướng Đông, Tây, Nam, Bắc được gọi là tứ chính, ngoài việc tìm hiểu về cách phối màu hợp phong thủy cho phòng khách ở bốn hướng chính này, chúng ta cũng càn lưu tâm đến việc phối màu cho phòng khách thuộc các hướng gọi là tứ ngẫu sau đây:
Hướng Đông Nam: Nên dùng màu vàng, cà phê.
Hướng Tây Nam: Nên dùng màu lam, màu tro.
Hướng Tây Bắc: Nên dùng màu lục, màu xanh
Hướng Đông Bắc: Nên dùng màu lam, màu tro.

Bạn có nhu cầu chuyển nhà trọn gói khi đã lựa chọn được một ngôi nhà ưng ý với gia đình mình. Nhưng lại không có thời gian và phương tiện phù hợp để làm một cách nhanh nhất.
TDKexpress giới thiệu tới các bạn dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín và giá rẻ của chúng tôi.
TDK luôn đồng hành cùng gia đình bạn trên mọi chặng đường .
Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.
TDK EXPRESS
Office Hà Nội
Số 1/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, HÀ NỘI
Hotline: 0936.43.15.18
Tel: 04.66.73.98.89
Email: tdkintra@gmail.com



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ