Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội

Bạn đang muốn chuyển văn phòng tại hà nội và đang tìm kiếm một đơn vị chuyển văn phòng uy tín. 


Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói


Chắc chắc là khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì luôn luôn muốn tìm hiểu quy trình dịch vụ chuyển văn phòng ở đó như thế nào? Bao gồm những công việc gì?

Bất cứ một đơn vị cung cấp nào cũng có một quy trình chuyển văn phòng khoa học. Thường thì các đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng đều cũng có một quy trình làm việc giống nhau , nhưng để thực hiện nó có chuyên nghiệp hay không còn nhờ vào đội ngũ nhân viên làm việc có chất lượng hay không.




Quy trình chuyển văn phòng bao gồm các bước sau :

Bước 1 : Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng
Ở khâu này, mọi thắc mắc câu hỏi của khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng. Bạn có thể trực tiếp đến tại văn phòng công ty hoặc liên hệ đến hotline của công ty.
Bước 2. Khảo sát địa điểm, báo giá, kí hợp đồng
Sau khi lên lịch khảo sát, nhân viên phía dịch vụ sẽ tiến hành đến khảo sát địa điểm. Tại đây sẽ ước lượng số lượng cũng như quãng đường để có mức giá ổn định. Nếu bạn cảm thấy mức giá thích hợp sẽ tiến hành kí hợp đồng.




Liên hệ hotline trên để sử dụng dịch vụ

Bước 3 : Tiến hành vận chuyển đồ đạc đến văn phòng mới
Sau khi có thời gian và địa điểm cụ thể, chúng tôi tiến hành cử đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến làm việc tại văn phòng. Mọi công việc sẽ được phân chia rõ ràng theo từng tổ để công việc diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Bước 4 : Nghiệm thu và thanh toán chi phí
Sau khi mọi đồ đạc đã được sắp xếp và bố trí một cách hợp lí. Khách hàng tiến hành nghiệm thu. Nếu mọi việc hoàn thành tiến hành thành toán chi phí như trong bản hợp đồng đã kí kết.



Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ