Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Các lưu ý giúp chuyển văn phòng hiệu quả


Chuyển văn phòng là một công việc rất vất vả, cần phải được đầu tư kỉ lưỡng và cẩn thận. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm của TDK Express chia sẽ cho bạn một số lưu ý để giúp công việc chuyển văn phòng của bạn thành công hiệu quả.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

-   Chuẩn bị kế hoạch trước 1, 2 tháng

Công việc này sẽ giúp bạn cân đối giữa việc trong công ty và việc chuyển văn phòng, giú bạn có thời gian chuẩn bị cũng như lên kế hoạch chu đáo hơn.





Mọi đồ đạc đã đóng gói và chuẩn bị vận chuyển

-      
 -        Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng

Hiện nay, việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng rất phổ biến, nó có thể giúp bàn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và an toàn hiệu quả. Nhưng điều mà chúng tôi lưu ý,  hiện này có rất nhiều công ty làm ăn không chất lượng vì thế bạn cần tìm hiểu kĩ để chọn đơn vị chất lượng và giá cả hợp lí nhé

-         -     Thanh lí đồ đạc và tự mình đóng gói những vật dụng cần thiết

Việc sắp xếp nhưng đồ đạc và thanh lí chúng sẽ giúp bạn có một khoản tiền bồi dưỡng cho nhân viên của mình.

Ngoài ra nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, việc thanh lí sẽ làm giảm trong lượng và số lượng đồ đạc nên chi phí di chuyển văn phòng sẽ rẻ hơn rất nhiều.





Nếu có nhu cầu chuyển văn phòng liên hê số trên


Còn đối với những đồ đạc quan trọng, bạn nên tự mình sắp xếp và đóng gói để đảm bảo tính an toàn tuyết đối nhé

Ngoài ra bạn cần phải lưu ý một số vấn đề như thời tiết, thời điểm thích hợp để di dời văn phòng. 

Tại hà nội, mọi tuyến đường đều phức tạp và thường xuyên bị tắt ngẽn giao thông bạn nên chọn cung  thời gian mà mọi người ít ra đường để di chuyển thuận tiện và an toàn hơn.
Trên đó là một số lưu ý cần thiết khi chuyển văn phòng. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.




Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ