Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Không muốn mất đồ, hư hỏng đồ khi chuyển văn phòng phải làm thế nào

Một trong những lý do khiến cho rất nhiều khách hàng đang mất dần niềm tin vào dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội chính là hiện tượng mất trộm, hỏng hóc đồ đạc có thể xảy ra. Việc bỏ ra chi phí để trả cho một lần chuyển văn phòng đã không còn quá khó khăn như trước.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hà nội



Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ lại là yếu tố khiến không ít người lo ngại vì số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ đang ngày càng mọc lên nhiều như nấm sau mưa.


Tìm hiểu đơn vị chuyển văn phòng kĩ lưỡng

Khi chuyển văn phòng, rất nhiều người thường hay có suy nghĩ rằng chỉ việc bỏ tiền ra thuê người là chỉ cần ngồi đó là xong. Tuy nhiên, đây lại là một sai lầm vô cùng nghiêm trọng có thể gây nên nhiều hậu quả.



Chúng ta đều biết chuyển văn phòng là một công việc chẳng hề đơn giản, cần phải chuẩn bị thật kĩ lưỡng, tỉ mỉ. Vì thế, tốt hơn hết bạn cũng cần bỏ ra chút công sức để thực hiện công việc này đạt hiệu quả hơn.

Hãy lựa chọn cho mình một đơn vị chuyển văn phòng uy tín, đồng thời xem xét xem cần phải làm những việc gì khi chuyển văn phòng. Kế hoạch như thế nào, quy trình ra sao, các bước thực hiện  như thế nào… khi đã có những kiến thức cần thiết thì đảm bảo đồ đạc của bạn sẽ được an toàn tuyệt đối.

Xem xét quy trình chuyển văn phòng
Ngoài việc lựa chọn một đơn vị chuyển văn phòng tại hà nội uy tín, bạn cũng chỉ nên tin tưởng 90% vào họ, còn lại công việc vẫn là ở bạn. Đừng bao giờ chủ quan mà bỏ qua việc chuyển văn phòng của công ty mình.


Lúc này, bạn cần cử ngời để theo dõi, giám sát công việc của nhân viên chuyển văn phòng. Điều này sẽ giúp bạn biết chính xác trình tự, quy cách làm việc của công ty đó tới đâu, đồng thời nhắc nhở và đánh dấu những đồ đạc quan trọng.


Liên hệ để được tư vấn


Đồ đạc bị hỏng hóc, mất mát chỉ diễn ra trong trường hợp nhân viên chuyển văn phòng làm việc tác trách, cẩu thả, thiếu trách nhiệm hoặc do quy trình đóng gói không cẩn thận và vận chuyển không nhẹ nhàng. Vì thế, nếu không giám sát nhân viên thì đồng nghĩa với việc bạn cũng có trách nhiệm khiến đồ đạc bị hỏng hóc.

Tự mình đóng gói đồ đạc
Đừng bao giờ có ý nghĩ giao phó toàn bộ công việc cho nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng. Bạn hãy tự mình đóng gói đồ đạc của công ty, với đồ đạc cá nhân thì mỗi nhân viên trong công ty sẽ tự mình chịu trách nhiệm đóng gói, quản lý. Điều này cũng sẽ giúp cho việc bảo quản đồ đạc diễn ra hiệu quả hơn.

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ