Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Nên chú ý đến tượng phật khi chuyển văn phòng

Là lần đầu tiên bạn chuyển văn phòng, nên bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đóng gói, vận chuyển đồ đạc khi chuyển văn phòng thế nào cho hợp lí.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Nhưng điều bạn cảm thấy lo ngại nhất là bạn không biết đóng gói tượng phật ra sao khi di dời văn phòng để đảm bảo an toàn , không bị hư hỏng mà không mất đi sự thiêng liêng của tượng phật.

Tượng phật cần phải bảo quản cẩn thận khi chuyển văn phòng


So với những đồ đạc hay thiết bị vận chuyển khác thì tượng phật có điều đặc biệt hơn. Khi đóng gói cũng như khi di chuyển phải đảm bảo tính an toàn, bạn cần lựa chọn thùng carton sạch sẽ , mới không chứa đựng những đồ đạc ô uế.

Hơn nữa, tượng phật thường làm bằng chất liệu sứ nên rất dễ hư hỏng, hay bị vỡ nếu trong quá trình di chuyển bị va đập mạnh, đối với chất liệu gỗ thì rất bị dễ bị xước.

=>> Xem thêm bài viết :  Dịch vụ chuyển văn phòng 

Trước khi đóng gói tượng phật vào thùng cần vệ sinh thùng, dùng khăn mềm lâu sạch những bụi bẩn lâu ngày. Sử dụng xốp hoặc mút để tượng không bị xê dịch trong quá trình vận chuyển đến văn phòng mới.

Khi vận chuyển lên xe, tránh không được để các thùng khác chồng lên nhau thùng tượng phật, như vậy sẽ làm mật sự linh thiêng của tượng.




Dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội


Nếu trường hợp bạn thuê dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội thì cần phải báo trước với nhân viên dịch vụ để họ biết thùng nào chứa tượng phật để vận chuyển cẩn thận nhất.

Khi chuyển đồ đạc đến văn phòng mới, việc đầu tiên bạn cần làm là rước tượng phật vào văn phòng. Phải thực hiện đúng lễ rước theo đạo phật, đặt vị trí tốt hợp với cung mệnh.

Bạn không nên để tượng phật dưới đất, phải ngang hàng với bàn thờ thổ công, đặc biệt phải tránh những nơi quá u tối, ẩm thấp.
Trên đó là một số chia sẽ để việc di chuyển tượng phật đúng cách. Mong rằng bạn viết này sẽ giúp ích cho bạn.





Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ