Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Có đòi được bồi thường thiệt hại khi chuyển văn phòng không

Trong quá trình sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng đôi khi có những vấn đề này sinh tranh chấp giữa khách hàng và phía đơn vị.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Chính vì thế mà bản hợp đồng luôn luôn phải ghi rõ những thỏa thuận điều khoản đề khi có vấn đề xảy ra sẽ biết được phía bên nào chịu trách nhiệm.

Cần chú ý đến hợp đồng khi kí kết


Chính vì vậy, khi sử dụng bất cứ dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội ở đơn vị nào bạn cần phải xem rõ ràng hợp đồng khi vận chuyển, trong đó bạn phải luôn chú ý đến điều khoản về việc bồi thường thiệt hại tài sản nếu xảy ra trường hợp hàng mất  hoặc hàng có hư hỏng.

Như bạn cũng biết, hợp đồng luôn là thứ ràng buộc duy nhất của các bên đối tác mang tính pháp lí cao, là cơ sở sau này để đòi lại những quyền lợi chính đáng khi bên phía nhà cung cấp  không thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng.

Việc xảy ra trường hợp mất đồ đạc mà trong bản hợp đồng không ghi phía bên nhà cung cấp dịch vụ chịu trách nhiệm thì lúc đó phía bên khách hàng sẽ không được bồi thường khoản trên


Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói


Vì vậy, hợp đồng rất quan trọng, đề bảo đảm an toàn đồ đạc của bạn. Bạn nên lựa chọn những đơn vị có trong hợp đồng có ghi rõ ràng điều khoản trường hợp hàng mất, hàng hư hỏng sẽ do phía bên dịch vụ chịu trách nhiệm bội thường 100% giá trị hàng ở hiện tại.

Nếu trong trường hợp họ không chịu bộ thường và lơ đi không chịu trách nhiệm, bạn nên làm việc với cơ quan cấp trên chắc chắn họ sẽ giải quyết cho bạn.

Vì vậy việc lựa chọn một đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng rất quan trọng. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn chú ý hơn ki kí kết hợp đồng chuyển văn phòng









Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ