Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Mẹo hay giúp bạn tự chuyển văn phòng dễ dàng

Hiện nay, có một số lí do khiến không ít khách hàng không tin tưởng vào dịch vụ chuyển văn phòng hay đồ đạc ý nên muốn tự mình vận chuyển. Vậy việc tự mình vận chuyển văn phòng có an toàn không ?

Dịch vụ chuyển văn phòng hà nội


Đối với những đồ đạc ít bạn có thể dễ dàng tự mình vận chuyển dế dàng, nhưng với đối với những đồ đạc văn phòng quá nhiều chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội để công việc của bạn đỡ tốn thời gian cũng như công sức mình bỏ ra.


Mẹo chuyển văn phòng hiệu quả

Sau đây là một số kinh nghiệm mà TDK Express đã từng chuyển văn phòng cho khách hàng muốn chia sẽ lại cho bạn để bạn có thể tự mình chuyển văn phòng dễ dàng hơn :

- Việc đầu tiên bạn cần thực hiên là bạn nên có một kế hoạch riêng cho mình. Ví dụ như cần phải làm những công việc gì ? Chi phí chi ra cho văn phòng là bao nhiêu ?  Đồ đạc nào cần chuyển đi, đồ đạc nào cần thanh lí

- Cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cho việc đóng gói như thùng carton, băng keo, dây, các thiết bị hỗ trợ cho việc tháo lắp bàn ghề, điện tử.

- Ngoài ra khi sắp xếp đồ đạc của minh cho vào thùng bạn cần phải đánh dấu trên thùng là đồ đạc gì để khi sắp xếp đồ đạc tại văn phòng mới có thể dể dàng hơn.


Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng để dễ dàng hơn


- Về vận chuyển , bạn nên chọn xe vận tải thùng kín để có thể vận chuyển dễ dàng đồ đạc của bạn. Trong số các đồ đạc, có bạn thờ ông địa bạn nên vận chuyển riêng, không được để chung với các đồ đạc khác như vậy sẽ mất thiêng

- Mặt khác, bạn nên cần tìm hiểu các tuyến đường vận chuyển văn phòng cũng như chọn giờ hợp lí để di chuyển.

Như bạn biết đây, các tuyết đường hà nội rất phức tạp nếu bạn tìm hiểu trước thì việc vận chuyển của bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều

Trên đó là một sô chia sẽ của TDK Express đề bạn chuyển văn phòng dễ dàng hơn. Chúc bạn thành công.
Mọi chi tiết thắc mắc , hỗ trợ xin gọi đến 0931.733.816

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ