Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Những thủ tục phong thủy bắt buộc khi chuyển văn phòng phải thực hiện

Đối với những người làm kinh doanh thì phong thủy luôn là một trong những yếu tố quyết định đế vận mệnh của đơn vị công ty. 

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Chính vì thế, khi thực hiện một công việc quan trọng thì họ đều cân nhắc rất kĩ đến việc phong thủy.



Những điều cần biết về phong thủy khi chuyển văn phòng


Cũng như là việc chuyển văn phòng, luôn đòi hỏi nhiều yếu tố phong thủy ảnh hưởng. Vì thế bài viết này sẽ nếu rõ một số yếu tố phong thủy không thể thiếu khi chuyển văn phòng.

Thứ nhất là việc tìm kiếm văn phòng: Việc tìm kiếm văn phòng rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến việc làm ăn lâu dài sau này.

Nên việc tìm kiếm một văn phòng không thể nào qua loa được, vì thế để gọi là một văn phòng tốt cần phải đảm bảo các yếu tố như: phong thủy, hướng văn phòng, đất có hợp với gia chủ không.

Thứ hai là việc chọn ngày giờ tốt
Việc này rất quan trọng, khi chuyển văn phòng dọn dẹp đồ đạc đi đến văn phòng, bạn cần chọn đúng ngày giờ di chuyển để công việc đem lại thuận lợi cũng như may mắn.





Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng để hiệu quả


Để xem ngày giờ tốt bạn nên đến gặp các chuyên gia phong thủy và nhận sự tư vấn của họ.
Thứ 3, cần phải chuẩn bị đồ cúng và mâm lễ trước khi di chuyển đồ đạc đến

Lễ này thường được gọi là lễ nhập trạch, phải chuẩn bị lễ cúng thật chu đáo để xin phép ông địa về việc di chuyển văn phòng đến địa điểm mới làm việc. Sau khi cúng lễ xong mới được phép di chuyển đồ đạc vào văn phòng mới.

Đó là những công việc phong thủy cần phải làm liên quan đến việc chuyển văn phòng. Ngoài ra nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội bạn có thể liên hệ 0931.733.816 để tìm hiểu chi tiết.




Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ