Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Chuyển văn phòng vào mùa nào là thích hợp nhất


Lựa chọn thời điểm chuyển văn phòng thích hợp không những sẽ thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển mà dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội cũng tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn giúp cho công việc ấy không còn quá vất vả, đồng thời tiết kiệm  công sức cũng như bảo vệ đồ đạc của bạn tránh khỏi những tác động của thời tiết.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói


Cùng bài viết hôm nay điểm qua thời điểm nào thích hợp và không thích hợp để thuận tiện cho quá trình vận chuyển

Mùa xuân
Mùa xuân với thời điểm đầu năm mới nên nhiều người kiêng không chuyển văn phòng vào thời gian này.
Đầu năm còn là dịp các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đều đang nghỉ lễ nên rất khó để có thể liên hệ được đơn vị uy tín.


Chọn thời tiết tốt giúp bạn chuyển văn phòng dễ dàng hơn

Thay vì chuyển văn phòng vào thời gian này thì nhiều công chọn cách nghỉ ngơi, thư giãn hoặc du lịch, lễ bái để xả stress sau cả năm ròng vất vả.

Không chỉ có vậy, mùa xuân ở miền bắc thường xuất hiện mưa phùn, vừa gây cản trở công việc vừa hư hỏng đồ đạc

Mùa hè
Không chỉ có mùa xuân mà mùa hè cũng là thời điểm rất ít người chọn để chuyển văn phòng bởi đây là mùa có nhiệt độ nóng bức nhất trong năm.

Nếu vận chuyển vào thời gian này sẽ vô cùng vất vả, quá trình thu dọn đồ đạc, sắp xếp, đóng gói và di chuyển đến văn phòng mới sẽ khiến bạn mệt mỏi.

Hơn thế nữa, chuyển nhà vào mùa hè còn bị cản trở bởi những cơn mưa rào bất chợt, đe dọa đến sự an toàn của đồ đạc đặc biệt là các đồ điện tử.

Tuy nhiên, nếu vì nhiều lí bắt buộc bạn phải chuyển văn phòng thì  bạn nên di chuyển vào sáng sớm hoặc chiều tối, bởi khi ấy nắng vẫn không gay gắt, nhiệt độ chưa đạt mức quá nóng, việc đi lại trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.


Liên hệ 0931.733.816 để tìm hiểu

Mùa thu
Không giống mùa xuân hay mùa hè, mùa thu ở miền Bắc là thời điểm thích hợp nhất để chuyển văn phòng. Thời tiết mát mẻ, khô ráo khiến bạn vô cùng thoải mái và công việc sẽ dễ dàng hơn

Mùa đông
Mùa đông cũng là thời điểm mà nhiều gia đình lựa chọn để chuyển đến nơi ở mới, tuy rằng mùa đông ở miền Bắc có những thời điểm rất lạnh nhưng lại vô cùng khô ráo.


Đồng thời thường là dịp mà khá nhiều những hợp đồng thuê văn phòng đã hết hạn hoặc muốn thay đổi vị trí để công việc tốt hơn vào năm mới.

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ