Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Khi chuyển văn phòng tới địa điểm mới, cần chú ý điều gì?


 Người xưa vẫn thường hay có câu nói rằng có thời, có thiêng, có kiêng, có lành. Đây đều là những chú ý mà bạn cần phải nhớ khi chuyển tới văn phòng mới. 

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Tuy nhiên, bạn đã biết mình nên làm gì và không nên làm gì để mọi thứ diễn ra may mắn nhất chưa? Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé!


Dịch vụ chuyển văn phòng TDK Express chất lượng


Người Việt Nam từ lâu nay vẫn luôn quan niệm rằng, chuyển nhà và chuyển văn phòng là công việc hết sức quan trọng cần phải được tính toán thật kĩ lưỡng cẩn thận. 

Một văn phòng rộng rãi, thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi không chỉ đem tới những thuận lợi cho công việc mà đây còn là nơi để các thành viên trong công ty gắn kết với nhau.

Lựa chọn ngày giờ đẹp
Cho dù làm bất cứ một công việc quan trọng nào  thì bạn cũng phải tính toán thật cẩn thận. Vì thế, hãy lựa chọn một ngày đẹp ở trong tháng phù hợp với tuổi của gia chủ và chọn giờ hoàng đạo để chuyển văn phòng.

 Thực hiện đầy đủ những điều này sẽ giúp cho gia chủ yên tâm hơn, công ty gặp được điều may mắn, tốt đẹp, công việc diễn ra thuận lợi, tránh gặp phải điều xấu.

Những điều nên làm khi chuyển văn phòng
Khi chuyển văn phòng tới địa điểm mới, bạn cần phải làm một buổi lễ thật đơn giản, gọn nhẹ, nhanh chóng. Chẳng cần phải rườm rà, cầu kì, tốn kém và mất thời gian.





Liên hệ số điện thoại trên để được tư vấn

Bước vào văn phòng mới, chỉ nên nói những điều tốt đẹp để mang tới khởi đầu của sự bình an, phát triển. Tuyệt đối không được nói những điều không vui, xui xẻo mà thay vào đó cần phải nói thật nhiều chuyện vui, điều tốt đẹp để đem tới không khí hài hòa cho văn phòng.

Những điều không nên làm khi chuyển văn phòng
Trước khi dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội đến làm việc tại văn phòng mới ,gia chủ phải tiến hành làm lễ nhập trạch. Đây là một nghi lễ để cầu mong sự may mắn, thuận lợi, bình an. 

Vì thế, bạn không nên làm quá lộ liễu hoặc mời nhiều đối tác, khách hàng tới dự. Chỉ nên có những thành viên trong công ty cùng góp vui với nhau là đủ.

Các thành viên trong công ty, khi bước vào văn phòng mới không nên đi tay không mà thay vào đó là cầm một vật dụng nào đó vào nhà sẽ mang tới thịnh vượng, may mắn.

Tuyệt đối không được to tiếng, cãi vã trong ngày chuyển vào văn phòng mới. Cãi vã trong ngày thường đã là không nên rồi, còn trong ngày linh thiêng và trọng đại điều lại càng cần phải tránh nhiều hơn nữa. Vì nó sẽ không bầu không khí trong công ty trở nên ngột ngạt, mọi thứ không được suôn sẻ.

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ