Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Làm cách nào để bảo về máy tính tránh hư hỏng khi chuyển văn phòng

Hiện nay, với các công ty thì chiếc máy tính là một trong những thiết bị không thể nào thiếu được. Nó sẽ có tác dụng giúp cho công việc được giải quyết nhanh chóng, khả năng kết nối với mọi người dễ dàng hơn.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hà nội

Tuy nhiên, nếu công ty bạn đang có ý định chuyển văn phòng trong thời gian tới, vậy thì hãy tham khảo ngay các cách bảo vệ máy tính sau đây nhé!

Vận chuyển máy tính an toàn

Lưu trữ lại toàn bộ dữ liệu
Phần lớn dữ liệu trên máy tính sẽ được lưu trữ lại trong các ổ. Tuy nhiên, khi chuyển văn phòng tới địa điểm mới bạn cũng cần phải đảm bảo rằng các dữ liệu phải được sao lưu ra USB hoặc DVD trước khi tháo lắp.

Để đảm bảo chắc chắn, bạn cũng nên tiến hành sao lưu để tránh việc sai sót, với những máy tính đã qua sử dụng thường có khá nhiều dữ liệu hết sức quan trọng nên bạn không nên bỏ qua bước này.

Tháo rời các bộ phận của máy tính
Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn đã được tắt nguồn, đồng thời rút ổ cắm điện. Trong trường hợp bạn không phải là người có kinh nghiệm về máy tính, vậy thì trước tiên cần rút toàn bộ dây ra, dùng điện thoại chụp lại hoặc sử dụng bút để đánh dấu những loại dây vào từng bộ phận để khi tới văn phòng mới không mất công tìm kiếm, lắp đặt.

Đóng gói máy tính
Muốn máy tính được đảm bảo an toàn trong quá trình chuyển văn phòng, vậy thì bạn cũng nên sử dụng những loại thùng chắc chắn, sẽ tốt hơn nếu như bạn còn giữ lại thùng đựng máy tính cũ lúc mới mua. Bởi lẽ, nếu như sử dụng thùng carton không vừa vặn sẽ có thể khiến máy bị va chạm trong quá trình vận chuyển.


Liên hệ để được tư vấn về dịch vụ

Hãy cố gắng tìm những chiếc thùng carton có kích thước tương tự đựng vừa những bộ phận của máy tính. Với chuột, bàn phím, dây kết nối bạn nên cuộn lại, sử dụng băng dính để định hình. Ở 4 góc của bàn phím hãy sử dụng giấy cứng để dán lại điều này sẽ giúp tránh hiện tượng va chạm. Còn đối với màn hình máy tính nên dùng loại xếp mềm hoặc xốp nổ để chắn màn hình khỏi va đập.

Bên cạnh đó, sau khi đã đóng gói xong xuôi đồ đạc bạn cũng cần phải sử dụng giấy nhớ ghi cụ thể đây là thiết bị điện tử, hàng dễ vỡ để đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội lưu ý hơn.

Cùng với những thông tin liên quan tới việc đóng gói máy tính khi chuyển văn phòng, hy vọng bạn đã có cho mình kinh nghiệm bổ ích. Để sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của TDK, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904. 30.50.89 nhé!

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ