Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Chuyển văn phòng có ghế salong bọc da cần chú ý gì?


Với mục đích giúp cho khách hàng có những thông tin cần thiết, bổ ích trước khi chuyển văn phòng. Nhất là trong việc vận chuyển salong bọc da thì chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin bổ ích thông qua bài viết sau đây nhé!

Vệ sinh ghế salong sạch sẽ

Chuyển văn phòng từ lâu đã được biết tới là một công việc cần phải có sự cẩn thận, tỉ mỉ của nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng và nhân viên trong công ty. 

Tuy nhiên, nó sẽ thật phức tạp, khó khăn vì mỗi một món đồ thì lại cần phải có những quy tắc riêng để việc bảo quản trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.




Ghế sofa được bao bọc cẩn thận


Do được làm bằng chất liệu da, vì thế mà trước khi vận chuyển nó tới văn phòng mới bạn cũng nên vệ sinh chúng sao cho thật sạch sẽ. Nhưng trước đó, hãy nhớ phải dọn dẹp những món đồ đạc khác trong văn phòng để tránh bụi bẩn vô cùng bám vào ghế salong.

Trong quá trình vệ sinh ghế salong, bạn cần phải sử dụng những loại nước tẩy rửa chuyên dụng, nhưng không nên dùng loại  chất tẩy không rõ nguồn gốc, quá mạnh vì sẽ khiến cho lớp da bị xước. 

Dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn trên ghế, lấy sữa tươi pha chút nước ấm để lau nhẹ nhàng trên bề mặt. Khi đã khô thì dùng túi ni lông to để bọc lại.

Vận chuyển thật nhẹ nhàng
Ghế salong thường được thiết kế với dạng ghế đơn hoặc ghế đôi, kết hợp với bàn,  những loại ghế đơn thường nhẹ và nhỏ nên bạn có thể di chuyển chúng khá là dễ dàng.

 Còn với ghế đôi hay ba nặng hơn nên cần phải hết sức cẩn thận. Tốt hơn hết, bạn nên sử dụng tới sự hỗ trợ đắc lực của nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp vì họ đã có kinh nghiệm.




Liên hệ số điện thoại trên để được sử dụng dịch vụ


Do chất liệu làm bằng da dễ dàng bị xước hoặc rách nếu như không cẩn thận, nhất là khi tiếp xúc với những vật sắc nhọn. Thế nên, khi vận chuyển cũng phải đảm bảo thật nhẹ nhàng, thận trọng để chúng không có cơ hội bị va chạm.

Có thể thấy, chuyển văn phòng có ghế salong không phải là một công việc khó khăn, nhưng nó cũng không hề dễ dàng gì nhất là với những người chưa có kinh nghiệm, chưa biết cách giữ gìn và bảo quản.

Để giữ cho bộ ghế được an toàn trong quá trình vận chuyển thì bạn cũng không nên chủ quan vì sẽ khiến nó bị hỏng hóc, mất đi tính thẩm mỹ. Chỉ một chút sơ ý, mạnh tay cũng khiến bộ ghế salong mới tinh trở nên vô giá trị vì những vết rách, xước, thủng vì không cẩn thận.


Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ