Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

So với chuyển nhà, chuyển văn phòng cần chú ý những điều gì?

Nếu như so với việc chuyển nhà thì chuyển văn phòng có phần vất vả, mệt mỏi hơn rất nhiều. Vì thế, để giảm thiểu những khó khăn, vất vả bạn cũng cần phải xem ngay một số những lưu ý cần thiết. 

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Đặc biệt, cho dù công ty vừa và nhỏ cũng phải nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp thì mới đem tới hiệu quả.

Chọn đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Hiện nay, nếu như lên mạng search từ khóa dịch vụ chuyển văn phòng thì sẽ có khoảng 7.440.000 kết quả trong vòng 0, 46 giây.

 Như vậy có thể khẳng định đều lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực này không phải là điều đơn giản như bạn nghĩ. Vậy thì đâu mới là cách giúp bạn tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, giá cả phải chăng?

+ Đơn vị đó phải có uy tín, tên tuổi trên thị trường
+ Sở hữu một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp
+ Tuyệt đối không được lựa chọn những đơn vị tự do vì có thể dẫn tới tình trạng thất thoát tài sản
+ Được trang bị đầy đủ công cụ, máy móc hiện đại phục vụ cho công việc



Lập danh sách đồ đạc cần di chuyển


Một trong những việc khó khăn nhất khi chuyển văn phòng tại hà nội đó là có quá nhiều đồ đã cần vận chuyển như máy in, máy photo, tủ tài liệu, bài ghế, máy tính, sổ sách…

 Do đó, để tránh vất vả bạn cũng cần lên cho mình một danh sách những món đồ đạc cần vận chuyển. Điều này cực kỳ quan trọng và cần thiết bởi lẽ nó sẽ giúp cho việc vận chuyển tiết kiệm tối đa công sức, thời gian. Đồng thời hạn chế việc lãng phí nhân công mà còn tiết kiệm tối đa chi phí.

Một chú ý nữa mà bạn cũng cần nhớ khi chuyển văn phòng đó là nên để từng cá nhân sắp xếp, bảo quản đồ đạc của chính mình.

 Bởi lẽ, trong quá trình thực hiện công việc thì mọi thứ nhiều khi sẽ bị thất lạc, khó tìm thấy đồ đạc sau khi đã chuyển tới địa điểm mới.



Cần có hợp đồng cụ thể


Nếu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội vậy thì bạn cũng cần phải đảm bảo có hợp đồng đầy đủ. Toàn bộ điều khoản phải được ghi rõ ràng thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị đó. Đặc biệt, đơn vị cung cấp dịch vụ phải xuất hóa đơn đỏ.


Để sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của công ty TDK express, khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 0904.30.50.89 để được hỗ trợ 24/24 giờ nhé!

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ