Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Sau khi chuyển văn phòng mùa hè, cần bổ sung thực phẩm gì?

Mùa hè chính là cao điểm của nắng nóng. Nhất là tại thành phố lớn như Hà Nội thì tình trạng này sẽ khiến cho nhiều người phải khiếp sợ.


Vất vả khi chuyển văn phòng vào mùa hè


Hơn nữa, nếu như chuyển văn phòng vào thời điểm này cũng sẽ cực kì vất vả, mệt mỏi. Vì thế mà sau khi thực hiện chuyển văn phòng xong, bạn cũng cần phải bổ sung những thực phẩm sau đây để đảm bảo sức khỏe nhé!

Nếu như chuyển văn phòng mùa lạnh đã mệt mỏi, thì chuyển văn phòng vào mùa oi nóng chắc chắn sẽ mệt mỏi hơn gấp bội lần.

Lúc này, bạn sẽ phải làm việc ở trong thời tiết ngột, ngạt, nóng bức con người cũng sẽ dễ nổi cáu, căng thẳng, khó lòng tập trung vào công việc.

Đặc biệt, nhiều người sức khỏe yếu có thể bị say nắng. Có thể thấy rằng, việc chuyển văn phòng vào ngày oi nóng sẽ khiến cho bạn dễ dàng rơi vào tình cảnh bị stress nặng nề.

Những thực phẩm nên bổ sung sau khi chuyển văn phòng

Theo như các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng đã chỉ ra rằng, sau khi làm công việc nặng nhọc cơ thể con người cũng cần phải đảm bảo bổ sung những dưỡng chất cần thiết.

 Nếu có một bữa ăn lành mạnh thì sẽ giúp nâng cao sức khỏe, tiêu tan mệt mỏi, cải thiện tâm trạng. Vì thế, sau khi chuyển văn phòng xong bạn cần bổ sung những thực phẩm sau:

Sữa chua
Trong thành phần sữa chua có chứa hàm lượng khoáng chất, vitamin dồi dào. Đặc biệt, đây cũng là nguồn probiotic giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hạn chế hiện tượng khó tiêu, đầy bụng.





Cam, quýt


Trong cam, quýt có hàm lượng vitamin C, kali quan trọng cần bổ sung trong mùa hè. Khi dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội làm việc, lượng mồ hôi sẽ tiết ra nhiều khiến cơ thể mất đi lượng kali có thể dễ gây ra hiện tượng chuột rút. 

Thành phần của cam có chứa 80% là nước, vì thế nên cho thêm cam vào thực đơn trong ngày nắng nóng là cực kì cần thiết để giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bị chuột rút.

Nấm
Nấm là một loại thực phẩm cực kì tốt cho sức khỏe vì trong thành phần có chứa kali, vitamin D, chất dinh dưỡng tốt cho thần kinh, tim mạch và tăng cường quá trình sản xuất máu.



Socola đen


Thực phẩm này vô cùng bổ dưỡng vì chứa hàm lượng cacao dồi dào. Nó sẽ giúp bạn bổ sung mangan, đồng, magie, sắt, chất chống oxy hóa dồi dào để cải thiện huyết áp, lượng máu, chống lại bệnh tim mạch, cải thiện chức năng não.

Có thể thấy sau khi chuyển văn phòng trong ngày nắng nóng thì bạn cần phải chú ý nhiều tới chế độ dinh dưỡng để đảm bảo có thể lực tốt, sức khỏe hồi phục nhanh chóng. Cuối cùng đừng quên uống nhiều nước hàng ngày nhé!

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ