Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Làm sao để phân loại đồ đạc khi chuyển văn phòng

Có thế nói răng khi chuyển văn phòng thì việc sắp xếp đồ đạc và di dời văn phòng là công việc tốn nhiều thời gian và vất vả nhất.

Dịch vụ chuyển văn phòng hà nội

 Nếu không biết sắp xếp, đóng gói đúng cách hợp lí thì sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức của bạn bỏ ra. Vậy làm thế nào để việc sắp xếp dễ dàng.




Sắp xếp đồ đạc gọn gàng để dễ vận chuyển


Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề của TDK Express, chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn một số cách để việc sắp xếp di dời văn phòng được dễ dàng hơn.

Thứ nhất, cần phân loại các hồ sơ tài liệu
Làm việc tại văn phòng sẽ có khá nhiều hồ sơ, tài liệu , giấy tờ, có một số loại giấy tờ lâu năm hay những giấy tờ thường xuyên sử dụng.

Nếu bạn không để ý mà để lẫn lộn chúng vào nhau thì khi đến văn phòng mới bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian để nhặt ra và sắp xếp lại như vi trị ban đầu. 

Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên phân loại chúng theo thời gian cũng như tính chất sử dụng rồi mới cho vào thùng đóng gói lại.




Liên hệ số điện thoại trên để được tư vấn


Thứ 2, đồ đạc điển tử
Đối với đồ đạc điện tử khá quan trọng bởi vì là hàng có giá trị cao nên việc vận chuyển đòi hỏi phải cẩn thận và không được hư hỏng.

Nếu bạn là người không chuyên về hàng điện tử thì TDK Express khuyên bạn nên thuê thơ chuyển về hàng nay tháo lắp cho bạn để đảm bảo an toàn. Ngoài ra khi đóng gói bạn nên để ý đối vớ các góc dế hư hỏng nên chèn xốp hoặc vật mền.

Thứ 3, các đồ dùng cá nhân của nhân viên công ty
Không nên để nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội làm công việc này, bởi lẽ mọi đồ đạc của mình chỉ có mình hiểu được. Khi đóng gói bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của dịch vụ để đồ đạc an toàn.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ