Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng có thực sự tiết kiệm chi phí không?

Có một số doanh nghiệp muốn thuê dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội nhưng lại sợ chi phí đặt đỏ, để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhiều đơn vị quyết đinh tự chuyển văn phòng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Hầu như, nhiều doanh nghiệp khi có ý định chuyển văn phòng đều suy nghĩ rằng việc thuê dịch vụ để chuyển văn phòng thật sự phải bỏ ra nhất nhiều chi phí. Sự thật có phải như vậy?




Đồ đạc cần phải đóng gói cẩn thận khi chuyển văn phòng


Khi bạn tự chuyển văn phòng, bạn phải tự chuẩn bị cho mình khá nhiều đồ đạc cũng như dự trù nhiều chi phí để đảm bảo trong quá trình trong chuyển văn phòng không xảy ra bất cứ trường hợp nào.

Nhưng điều chú ý là khi mọi chí phí bạn dự trừ đều trong một khoảng nhất định bạn không thể ước lượng chính xác số tiền cần phải dùng khi chuyển văn phòng.

Trong khi đó, khi bạn dùng dịch vụ chuyển văn phòng bạn chỉ cẩn bỏ ra một khoản tiền lúc ban đầu để vận chuyển đồ đạc an toàn của bạn.

Hơn nữa, khi bạn lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì mọi khoản chi phí đều được bao trọn gói, bạn không cần phải chi trả bất cứ khoản chi phí nào khi có phát sinh ngoài dự kiến xảy ra.





Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói


Ngoài ra, nếu bạn tự chuyển văn phòng, mọi đồ đạc trong quá trình vận chuyển hư hỏng, bạn là người phải chịu trách nhiệm và bồi thường , sửa chữa đồ đạc đó.

 Còn nếu bạn sử dụng dịch vụ thì mọi đồ đạc sẽ được phía bên dịch vụ chịu trách nhiệm hoàn tòa, họ sẽ phải bồi thường khi đồ đạc của bạn có vấn đề.

Chắc chắn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ có nhìn khác về dịch vụ chuyển văn phòng. Hãy bỏ ra một khoản tiền hợp lí để việc chuyển văn phòng của bạn được diễn ra tốt đẹp nhé. 

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ