Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Làm sao để sắp xếp góc làm việc hợp với phong thủy

Công việc cuối cùng của việc chuyển văn phòng là sắp xếp bố trí bàn làm việc cũng như cách bố trí không gian, nội thất trong văn phòng sao cho hợp lí.

Dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội

Việc làm này khá quan trọng vì phải tuân theo một số quy tắc nhất định, cùng phải sắp xếp đồ đạc như thế nào cho hợp với phong thủy và không gian văn phòng hợp lí nhất.





Bàn làm việc phải được sắp xếp và bố trí hợp lí


Tùy theo mỗi văn phòng sẽ, hướng hợp với mệnh giá chủ mà có cách bố trí cũng như kiêng kị khác nhau. Nhưng nhìn chung cách sắp xếp không gian đều phải dựa vào những nguyên tắc chung dưới đây:

Một số nguyên tắc mà các doanh nghiệp thương xuyên chú ý bàn biện để làm cho bàn làm việc được gọn gàng và hợp phong thủy hơn.

Đối với bộ phận văn phòng thì máy tính luôn được xem là loại vật dụng không thể nào thiếu trên bàn làm việc, hơn nữa lại chiếm nhiều diện tích nhất trên mặt bàn. 

Vì thế bạn cần lựa chọn vị trí vừa với tầm mắt. Thường thì máy tính được đặt bên phải, có hướng cung Quý nhân (Tây Bắc), hoặc hướng cung Tử Tức ( Tây ).




Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng để an toàn


Thường thì đối với các doanh nghiệp thường để các đồ vật dùng để trang trí cũng như đem lại may mắn tài lộc như các vật liệu được làm bằng pha lê hoặc thủy tinh.

Một số danh thiếp hay giấy tờ quan trọng nên đặc ở hướng Bắc để công việc kí hợp đồng được thuận lợi hơn.

Đó là một số nguyên tắc bạn cần phải chú ý khi sắp xếp bàn làm việc. Ngoài ra, vị trí bàn làm việc cũng rất quan trọng, bạn cần phải chú ý đến việc đặt bàn làm việc phải đúng chỗ đúng hướng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội bạn có thể liên hệ đến 0931.733.816 hoặc tdkexpress.net để tìm hiểu kĩ.









Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ